บรูโน่เผยคำสัญญา ที่ป๊อกบาให้ไว้

 เผยคำสัญญาที่ ปอล ป็อกบา มีให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตอนมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ 12 เดือนก่อน


บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัญญากับตัวเองตอนย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อต้นปี 2020 ว่า จะพยายามให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และช่วยกันทำงานเพื่อยกระดับฝีเท้าขึ้นไปอีก

    นับตั้งแต่มาร่วมทีมนั้น กองกลางทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นแข้งสำคัญสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากทำผลงานได้สุดยอดหลายด้านทั้งทำประตู, แอสซิสต์, การสร้างโอกาสทำประตู และจำนวนครั้งที่ผ่านบอลเข้าพื้นที่สุดท้าย ต่างกับ ป็อกบา ที่บทบาทหายไปเยอะ และอาจถูกขายในซัมเมอร์นี้

    บรูโน่ ให้สัมภาษณ์กับ เอ็นบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาสหรัฐฯ ว่า "ความสัมพันธ์ที่ผมมีกับ ป็อกบา เป็นไปด้วยดี เขาพูดภาษาอิตาเลียน และผมก็พูดอิตาเลียน ตั้งแต่เริ่มต้นผมรู้จักเขาจากที่อิตาลี และเขาก็รู้จักผม มันเป็นเรื่องง่ายในการทำงานร่วมกับเขา ทันทีที่ผมย้ายเข้ามา เขาบาดเจ็บ ผมเห็นเขาฟื้นฟูร่างกายและซ้อมห่างจากพวกเรา"

 "เขาเคยชวนผมคุยบางครั้งตอนที่ผมซ้อม เขาบอกว่า "ผมได้ดูเกม ผมได้ดูการเคลื่อนที่ของคุณ ไม่ต้องกังวล เมื่อถึงเวลาที่ผมมฟิต ผมจะแสดงให้คุณเห็นว่า ผมสามารถหาคุณเจอได้ ผมเห็นคุณเคลื่อนที่ คุณไปทางขวา ซ้าย และถอยลงมา เมื่อผมกลับมา ผมจะแสดงให้คุณเห็นว่า ผมสามารถหาคุณเจอ" "

    "มันแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่เขามีให้กับผม ตอนที่เขากลับมา เขาก็พยายาม และช่วยผมให้เป็นนักเตะที่ดีขึ้น และคุณก็ช่วยเขาให้ดีขึ้นเหมือนกัน" ดาวเตะโปรตุกีส กล่าวในที่สุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยอมแล้ว มาดริดปล่อย เบล แสนถูก

อัลเลกรีลั้น ยากคุมทีมพรีเมียร์ฯ