ลิเวอร์พูล เตรียมรับแฟนบอลสู่ แอนฟิลด์

 ลิเวอร์พูล แถลงการณ์ความคืบหน้า ในการจัดเตรียมที่นั่ง และความปลอดภัย เพื่อรับแฟนบอลเข้า แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล แอนฟิลด์

 ลิเวอร์พูล แถลงการณ์ถึงความคืบหน้า ในเรื่องของความเป็นไปได้ที่จะอนุญาตให้แฟนบอล เข้ามาชมเกมกาารแข่งขันในสนาม แอนฟิลด์ ซึ่งก่อนหน้านั้นทัพ “หงส์แดง” ต้องลงแข่งขันแบบไร้กองเชียร์ นับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของ ไวรัสโควิด-19

ในฤดูกาลที่ผ่านมาทัพ “หงส์แดง” ไม่มีโอกาสที่จะได้โชว์ลวดลายต่อหน้าสาวก “เดอะ ค็อป” ในสนามเหย้าที่แสนเต็มไปด้วยมนต์ขลัง นับตั้งแต่ที่โลกต้องเผชิญกับ เชื้อไวรัสมรณะ

ซึ่งในแมตช์สุดท้าย ที่พวกเขาได้เล่นในบ้านของตัวเองนั้น ต้องย้อนไปถึงเกมที่แพ้ แอตเลติโก มาดริด 2-3 ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

“หงส์แดง” กำลังพยายามที่จะหาแนวทาง เพื่อให้แฟนบอลได้กลับเข้ามาชมเกมในสนาม แอนฟิลด์ อีกครั้ง ด้วยการปฏิบัติตามคำแนะนำของรัฐบาลทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น ในเรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคม แต่กระนั้นแผนดังกล่าวยังคงทำไม่ได้เนื่องจากรัฐบาลเมืองผู้ดียังไม่อนุญาตให้กองเชียร์ได้เข้ามาชมการแข่งขันกีฬาในทุกๆประเภท

ในขณะเดียวกัน “เดอะ เร้ดส์” ได้ให้แถลงการณ์ว่า พวกเขายังไม่ยอมแพ้เกี่ยวกับเรื่องนี้ และเดินหน้าเตรียมความพร้อมเพื่อหวังที่จะเห็นแฟนบอลที่จงรักภักดีต่อสโมสรได้กลับเข้ามาเชียร์ทีมรักอีกครั้ง

“ในขณะที่สโมสรยังคงเดินหน้า เพื่อที่จะเตรียมความพร้อมอย่างต่อเนื่อง ที่แฟนบอลจะได้กลับเข้ามาชมเกมที่สนามในอนาคต......อ่านเพิ่มเติมที่ >> siamsport <<


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยอมแล้ว มาดริดปล่อย เบล แสนถูก

อัลเลกรีลั้น ยากคุมทีมพรีเมียร์ฯ

บรูโน่เผยคำสัญญา ที่ป๊อกบาให้ไว้