สโคลส์ ชี้1แข้งผีแดงทำทีมร่วงชปล

 พอล สโคลส์ ออกโรงต่อว่า ดาบิด เด เคอา ที่ไม่ยอมกล้าเสี่ยงเจ็บเพื่อทีมจนทำให้เสียประตูที่ 3 ในเกมพ่าย แอร์เบ ไลป์ซิก



    พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ ดาบิด เด เคอา ที่เล่นแบบกลัวเจ็บจนส่งผลให้ทีมเสียประตูที่ 3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ "ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 เมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 ซึ่งในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้น เขาเหมือนกับจะออกมาตัดบอลที่นักเตะ ไลป์ซิก โยนมาให้ จัสติน ไคลเวิร์ต แต่ก็ทำไม่สำเร็จจนทำให้ทีมเสียประตูที่ 3

    สโคลส์ เผยว่า "จังหวะนี้ เด เคอา ทำพลาดอย่างร้ายแรงเลย จริงไหม ? ถ้าให้พูดกันตามตรงแล้วมันก็เหมือนกับว่าเขากลัวที่จะได้รับบาดเจ็บเลย มันไม่ควรจะลอยเข้ามาในกรอบเขตโทษได้ง่ายๆ แบบนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยืนนิ่งเป็นตอไม้ เขาตัวแข็งทื่อ ส่วน เด เคอา น่ะนะ ในฐานะผู้รักษาประตูแล้วเขาต้องออกมาแล้วกางแข้งกางขาปิดพื้นที่ให้ได้ คุณอาจจะต้องยอมโดนอัดเข้าที่หน้า หรืออาจจะต้องยอมเจ็บเพื่อเรื่องนั้น แต่นี่เขากลับเข้าแบบกลัวๆ เขาทำให้มันมีพื้นที่ที่บอลจะผ่านไปได้ ซึ่งมันเป็นความผิดระดับการก่ออาชญากรรมเลย แถมยิ่งสำหรับผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์สูงแบบเขาแล้วเนี่ย นี่ก็ถือเป็นความผิดพลาดที่รุนแรงสุดๆ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยอมแล้ว มาดริดปล่อย เบล แสนถูก

อัลเลกรีลั้น ยากคุมทีมพรีเมียร์ฯ

บรูโน่เผยคำสัญญา ที่ป๊อกบาให้ไว้