เธียร์รี่ อองรี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาเหนือกว่า2สตาร์ดัง

เธียร์รี่ อองรี เปิดใจถึงความเก่งฉกาจของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หลังทำผลงานสุดยอดให้ บาเยิร์น ส่งผลให้ได้รับ แข้งยอดเยี่ยมแห่งปีฟีฟ่า


เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวยกย่อง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่ทำผลงานสุดยอดจนได้รับการโหวตคว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยม หรือ "เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า เมนส์ เพลเยอร์" 2020 จาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) 

    กองหน้าชาวโปแลนด์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดช่วย บาเยิร์น คว้าทริปเบิลแชมป์ (บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่ แชมเปี้ยนส์ ลีก) เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และด้วยความสำเร็จเหล่านี้ ส่งผลให้เขาได้รับคะแนนโหวตท่วมท้น เอาชนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ได้อย่างเด็ดขาด

อองรี ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากมายสมัยที่เป็นนักเตะอาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า ที่ปัจจุบันทำงานกุมบังเหียน มอนทรีออล อิมแพ็คท์ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ กล่าวว่า "สิ่งแรกผมต้องขอแสดงความยินดีด้วย ผมคิดว่ามันสมควรอย่างที่สุดแล้ว"

    "คุณทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คุณโชว์ฟอร์มที่สุดยอดมานานแล้ว และการที่จะอยู่เหนือสองนักเตะที่ยิ่งใหญ่ได้คุณต้องทำบางสิ่งที่สุดพิเศษออกมา ผมไม่สามารถทำแบบนั้นได้ด้วยตัวเอง ดังนั้นคุณชนะในสิ่งที่ผมไม่เคยชนะ ผมให้ความเคารพในสิ่งนี้ จริงๆ แล้วคุณทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมานานมากแล้ว สุดยอดมากๆ" อองรี ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยอมแล้ว มาดริดปล่อย เบล แสนถูก

อัลเลกรีลั้น ยากคุมทีมพรีเมียร์ฯ

บรูโน่เผยคำสัญญา ที่ป๊อกบาให้ไว้