อาร์เซน่อลก็ยับ อาร์เตต้าก็เศร้า

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือเก้าอี้ร้อน อาร์เซน่อล เปิดใจหลังเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ถลุงยับ 4-1 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกคาราบาว คัพ


    มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล สุดผิดหวังหลังจากที่ต้นสังกัดโดน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมายำใหญ่ 1-4 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเด้ยม ศึกคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา 

อาร์เตต้า แสดงความเห็นว่า "การสู้กับคู่แข่งระดับนี้ พวกเขาพร้อมลงโทษคุณ และสร้างความยากลำบากให้กับคุณ เรามีจังหวะการเล่นสวนกลับที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาได้ประตูจากลูกล้ำหน้า และสุดท้ายคุณต้องพ่ายแพ้ในเกมแบบนี้อีกครั้ง มันเป็นเรื่องยากจะทำใจ หากพิจารณาว่ารูปเกมมันออกมาเป็นยังไง"

   อาร์เตต้า ระบุ "มีหลายๆ เรื่องที่น่าแปลกเกิดขึ้นในทุกๆ เกม และนั่นย่อมก่อให้เกิดความยากลำบาก เราต้องพยายามพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสำหรับโปรแกรมการแข่งขันในเวลานี้มันยังไม่ใช่เวลาตัดสินฤดูกาลของเรา บนพื้นฐานในสิ่งที่เราแสดงให้เห็นในคืนนี้กับการสู้กับทีมที่สุดแข็งแกร่ง เห็นได้ชัดว่าผมมีผู้เล่นที่มีหัวใจนักสู้อยู่ในทีม ใช่ ผมก็เป็นนักสู้เช่นกัน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยอมแล้ว มาดริดปล่อย เบล แสนถูก

อัลเลกรีลั้น ยากคุมทีมพรีเมียร์ฯ

บรูโน่เผยคำสัญญา ที่ป๊อกบาให้ไว้